หน้าหลัก
เกี่ยวกับ รพ.
ผู้บริหาร
ข้อมูลทั่วไป
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ประวัติความเป็นมา
อดีตผู้อำนวยการ
หน่วยงานภายใน
งาน
แพทย์แผนไทย
ศูนย์โรงพยาบาลหาดใหญ่
ศูนย์พะตง
งานเวชนิทัศน์
งาน ITA
หน่วยงาน
หน่วยตรวจสุขภาพ
กลุ่มงาน
กลุ่มการพยาบาล
กลุ่มงานออร์โธพีดิกส์
กลุ่มงานศัลยกรรม
กลุ่มงานสารสนเทศทางการแพทย์
ศูนย์คอมพิวเตอร์
เวชระเบียนและสถิติ
กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล
หน่วยบริการ
ห้องพิเศษ
แพทย์แผนไทย
โรงพยาบาลหาดใหญ่
ศูนย์พะตง
คลินิกเฉพาะทาง
หน่วยตรวจสุขภาพ
HHC
ติดต่อ รพ.
เว็บไซต์เดิม
ITA:EB16
รายละเอียด
หมวด:
ITA : ปีงบประมาณ 2563
อัพเดทล่าสุดเมือ: 08 มิถุนายน 2563
ฮิต: 2433
EB 16 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ กลไก หรือการวางระบบในการจัดการเรื่องร้องเรียน
ของหน่วยงาน
โรงพยาบาลหาดใหญ่มีมาตรการ กลไก และระบบการการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
1.คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการกำกับดูแลเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ทั่วไปโรงพยาบาลหาดใหญ่
2
.Flow รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
3
.หนังสือขออนุมัติเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ (Website ) ของโรงพยาบาลหาดใหญ่
ก่อนหน้า
ต่อไป